1.ชำระผ่าน Internet ( ตามขั้นตอนของแต่ละธนาคาร )
- ธนาคารกรุงเทพฯ รหัสบริษัท ฯ = 170
- ธนาคารกรุงไทย รหัสบริษัท ฯ = 6083
- ธนาคารไทยพาณิชย์ รหัสบริษัท ฯ = 0768
- ธนาคารทหารไทย รหัสบริษัท ฯ = 679
- ธนาคารกรุงศรี ฯ รหัสบริษัท ฯ = 69759
Ref.No.1(รหัสผู้ให้บริการ ) = รหัสตัวแทน ระบุ 00 แล้วตามด้วยตัวเลขให้ครบ 7 หลักเช่น รหัสตัวแทน PP12345 เขียนเป็น 0012345
Ref.No.2 (เลขอ้างอิง ) = เลขกรมธรรม์ที่เป็นตัวเลข 7 ตัว ตามด้วย 00 ให้ครบเก้าหลัก หรือตามประเภทกรมธรรม์ เช่น LB-VMI-4803344 เขียนเป็น 480334400
กรมธรรม์ พ.ร.บ.รถยนต์ ระบุ 222222222 ( 2 เก้าตัว ) เท่านั้น
ทำรายการก่อนเวลา 22.30 น
2.ชำระผ่านเครื่อง ATM ของธนาคารทุกสาขาทั่วประเทศ ( ชำระด้วยบัตร ATM ผ่านตู้ ATM ตามขั้นตอนของแต่ละธนาคาร )
- ธนาคารกรุงศรีอยุธยา รหัสบริษัท ฯ = 69759
- ธนาคารไทยพาณิชย์ รหัสบริษัท ฯ = 0768
- ธนาคารทหารไทย หัสบริษัท ฯ = 679
Ref.No.1 และ Ref.No.2 ระบุเช่นเดียวกับโอนผ่าน Internet
ทำรายการก่อนเวลา 22.30 น
.
3.ชำระผ่านระบบโทรศัพท์อัตโนมัติ (ตามขั้นตอนของแต่ละธนาคาร ) โดยใช้เลขที่บัญชี/เลขที่บัตรATM
/เลขที่บัตรเครดิตของผู้เอาประกัน หรือของตัวแทนที่ชำระเบี้ยประกันภัย
- ธนาคารกรุงเทพ ฯ หมายเลข 1331 หรือ 02-6455555 รหัสบริษัท ฯ = 170
- ธนาคารไทยพาณิชย์ หมายเลข 02 - 7777777 รหัสบริษัท ฯ= 0768
- ธนาคารทหารไทย หมายเลข 1558 รหัสบริษัท ฯ = 679
- ธนาคารกรุงศรี ฯ หมายเลข 1572 รหัสบริษัท ฯ = 69759
4.ชำระผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส (7-11)
- ชำระด้วยบัตรผู้ให้บริการ หรือแบบฟอร์มที่ได้รับพร้อมกรมธรรม์ ( บาร์โค๊ด )
- ชำระด้วยเงินสด ไม่เกิน 30,000 บาท
ชำระได้ถึงเวลา 24.00 น.
5.ชำระผ่าน Tesco Lotus
- ชำระด้วยบัตรผู้ให้บริการ หรือแบบฟอร์มที่ได้รับพร้อมกรมธรรม์ ( บาร์โค๊ด )
- ชำระด้วยเงินสด ไม่เกิน49,000 บาท /1 รายการ
ชำระได้ถึงเวลา 22.30 น
.
6.ชำระผ่าน ทรูมันนี่เอ็กเพรส / ทรู พาร์ทเนอร์
- ชำระด้วยบัตรผู้ให้บริการ หรือแบบฟอร์มที่ได้รับพร้อมกรมธรรม์ ( บาร์โค๊ด )
- ชำระด้วยเงินสด ไม่เกิน 30,000 บาท / 1 รายการ
ชำระได้ถึงเวลา 24.00 น.
หมายเหตุ กรุณาตรวจสอบความถูกต้องของการชำระเงินทุกครั้ง กรณีที่ระบุเลขอ้างอิง